रेल्वे प्रवासात असुविधा झाल्यास काय करावं?
रेल्वे प्रवासात असुविधा झाल्यास काय करावं? हा प्रश्न आपल्याला कधी ना कधी पडला असेलच. सरकारी खात्यात अनेक खेटा मारल्या तरी कामं होत नाहीत हा नेहमीचा अनुभव असल्याने प्रावासात आपल्याला लगेच मदत मिळेल याची आपण कधीच आशा धरत नाही. कसा बसा प्रवास संपवण्यावरच आपला भर असतो, पण आता IRCTC आपल्या हकेला ओ देते असा चांगला अनुभव एका प्रवासी मित्राला आला आहे. त्याचं असं झालं हा प्रवासी हैद्राबाद अजमेर एक्सप्रेसने प्रावास करत असताना दुसर्या दिवशी पहाटे जेव्हा जागा झाला तेव्हा टॉयलेट मध्ये पाणी नव्हतं. त्याची झोप उडाली. अजून अठरा तासांचा प्रवास बाकी होता. आता काय करावं? त्यानी रेल्वेत असलेल्या कर्मचार्याकडे तक्रार केलीच पण 8121281212 या नंबर ला "Traveling in the A1 compartment of Hyderabad Ajmeer express train No 12720. No water in the bathrooms . Pl arrange. Also replace leaking valves else problem repeats." असा SMS केला आणि आच्छर्य म्हणजे " Your reference id is 1110250019.For status visit www.scr.indianrailways.in. or SMS as STATUSTO 8121281212 . Thanks for registering complaint " असं उत्तर आलं. पुढे वीस मिनीटात “water will be filled at the nearest Railway station having water filling facility.” असा SMS आला. आणि खरोखरच इटारसी स्टेशनवर पाणी भरलं गेलं. नंतर आठवड्याभराने गळणारी वॉल्व दुरूस्त केले आहेत असा मेसेज आला. या बद्दल रल्वेचं खरच अभिनंदन केलं पाहीजे. आपण रेल्वे प्रवास करत असताना जर आपणाला जर काही असुविधा झाल्यास8121281212 वर SMS कराच. मेरा भारत महान...!
No comments:
Post a Comment